Not known Factual Statements About Giá xe Camry

Wiki Article

Chạy dọc thân xe là những đường gân dập nổi mạch lạc, dứt khoát cùng bộ la zăng đa chấu kích thước 17 inch được cách điệu khỏe khoắn tạo ra một nét thể thao đẹp mắt cho Camry two.0G 2022 khi nhìn từ bên hông.

Sắp tới đây, đầu năm 2017 sẽ là thời điểm mà cả ba phiên bản xe Toyota Camry tại thị trường Việt Nam sẽ nhận được một vài thay đổi nhỏ từ “cha đẻ” của... Lộ diện xe Toyota Camry XSE mới

Phần hông xe Toyota Camry mang đến hình ảnh mới mẽ năng động và thể thao giống với thiết kế dòng xe “Coupe”.

Có nhiều cổng kết nối, có thể kết nối với Apple PlayCar hay Android Vehicle và âm thanh sống động chân thực với 6 loa trang bị ở xe bản thường và 9 loa JBL ở bản cấp cao.

Trong khi với các mẫu xe đối thủ như Honda Accord hay Mazda 6 đã được trang bị đầy đủ hơn.

Doanh số Camry giảm so với tháng trước nhưng mẫu xe của Toyota vẫn duy trì vị trí số một phân khúc.

Toyota Camry có khoang cabin tương đối rộng rãi. Chiều dài cơ sở của xe tăng thêm 50 mm so với bản tiền nhiệm, nâng tổng con here số lên 2825 mm giúp người ngồi được thoải mái hơn.

Một trong những lợi điểm lớn nhất của xe hybrid thuộc Toyota, Lexus, Volvo là tiết kiệm nhiên liệu hơn so với xe cùng dung tích động cơ.

Khoang lái Toyota Camry 2023 cũng được làm lại với phong cách trẻ trung, hiện đại hơn. Nội thất cả 2 phiên bản đều được bọc da phối hợp với các viền kim loại và các tấm ốp nhựa giả gỗ.

Phần đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu LED cải tiến. Nối liền cụm đèn hậu là thanh nẹp chrome có khắc chữ Camry giúp tăng độ nhận diện.

Generously appointed rooms provide views in the gardens or non-public courtyards, and several roomy villas feature non-public plunge or swimming swimming pools.

Hệ thống cân bằng điện tử VSC hổ trợ giảm thiểu nguy cơ mất lái và trượt bánh xe, đặc biệt trên các cung đường trơn trượt hay khi vào cua gấp.

Nội thất của Camry phiên bản mới này được chau chuốt trong thiết kế, tạo nên vẻ đẹp không hề thua kém với người anh em Lexus ES.

Bản tiêu chuẩn Camry 2.0G có ga tự động Cruise Handle, màn hình giải trí 7 inch DA kết nối Apple CarPlay, nhưng lại mất cổng kết nối AUX

Thương Helloệu nổi tiếng bền bỉ, dẫn đầu công nghệ, không thay đổi thói quen người lái là yếu tố được Toyota kỳ vọng khi phổ cập dòng xe hybrid tại Việt Nam.

Report this wiki page